Wednesday, 20/02/2019 - 11:55|
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ KON TUM
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Chuyên đề dạy học theo phương pháp "bàn tay nặn bột" môn Toán lớp 3 và Kĩ thuật dạy học "sơ đồ tư duy" môn Luyện từ và câu, lớp 5

 

Trường tổ chức chuyên đề dạy theo Phương pháp "bàn tay nặn bột" và Kĩ thuật dạy học theo "Sơ đồ tư duy" nhằm rèn luyện cho HS nhận thức, các kĩ năng, thái độ đúng đắn trong học tập và vận dụng thực tiễn cuộc sống.

- Đánh giá kết quả hoạt động của học sinh theo tinh thần TT22/2016, động viên khích lệ HS trong học tập và trong hoạt động.

- Khi đánh giá kết quả hoạt động của học sinh cần kết hợp các hình thức đánh giá: học sinh tự đánh giá; đánh giá nhóm, tổ,...

- Chủ động cập nhật, vận dụng linh hoạt và hiệu quả các phương pháp dạy học và giáo dục đáp ứng yêu cầu  đổi mới giáo dục đào tạo.  - Giáo viên thực hiện báo cáo chuyên đề, có ý kiến chia sẻ, hướng đẵn cách thức, biện pháp xây dựng kế hoạch dạy học, giáo dục phù hợp với yêu cầu môn học, kế hoạch của nhà trường và phù hợp với tình nh hc tập, rèn luyện của học sinh là một căn cứ để đánh giá giáo viên theo tiêu chuẩn 2 của TT số 20/2018/TT-BGD-ĐT.


Tác giả: [TH Trần Phú]
Nguồn: tranphu.kontumcity.edu.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết